(=^ェ^=) Welcome to the blog of Ms.Sangrawee Songtrai(=^ェ^=)
คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

วันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่ 12

บันทึกอนุทิน
วิชา  การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ
อาจารย์ผู้สอน  อาจารย์ตฤณ  แจ่มถิน
วันที่  4  เดือนพฤศจิกายน   2557
ครั้งที่  12  กลุ่มเรียน  101 (วันอังคารบ่าย)
เวลาเข้าสอน  08:30 น.    เวลาเข้าเรียน  12:20 น.   เวลาเลิกเรียน  15:00 น.


ความรู้ที่ได้รับ

       เนื้อหาการเรียนในการสอนวันนี้ อาจารย์ก็ได้บอกคะแนนสอบกลางภาค ในสัปดาห์ที่ผ่านมา คะแนนก็จะวัดได้จากการประเมินผล ออกมาเป็นคะแนน ทำให้รู้ว่าสิ่งที่เรียนมาตั้งแต่เปิดเทอมนั้น นักศึกษาได้ความรู้อะไรไปบ้างจากการเรียน คะแนนส่วนใหญ่ก็เป็นที่น่าพอใจ และอาจารย์ก็ได้เฉลยข้อสอบ ทำให้ศึกษาได้ดูข้อผิดพลาดของตนเอง และเข้าใจในเนื้อหามากขึ้น เพื่อเป็นประโยชน์ต่อตัวนักศึกษาเอง


ประเมินตนเอง 
       คะแนนออกมาไม่น่าพอใจนัก เพราะทำตัวเอง ที่ไม่ใช้เวลาว่างมาอ่านหนังสือ ไม่ใช่ว่าถึงวันสอบค่อยอ่าน แต่ก็ดีใจกับเพื่อนที่สอบคะแนนได้ดี สมกับที่เขาตั้งใจเรียน ส่วนดิจะพยายามศึกษาค้นคว้าให้มากกว่าเดิมและใช้เวลา ว่างโดยการอ่านหนังสือ และหมั่นหาความรู้อยู่ตลอดเวลาเพื่อตนเองและอนาคต

ประเมินเพื่อน

       เพื่อนๆ คะแนนออกมาเป็นที่น่าพอใจ ตั้งใจทำข้อสอบกันอย่างเต็มที่ และก็ขอให้กำลังใจกับเพื่อนที่ คะแนนสอบไม่ค่อยดี อยากให้ทุกคนตั้งใจกันใหม่อย่าท้อ เพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้เราขยันกันมากขึ้น

ประเมินอาจารย์

       ข้อสอบหนูว่าค่อนข้างจะยากสำหรับตัวหนูเพราะหนูอ่อนภาษาอังกฤษ แต่ข้อสอบก็จะมีทั้งยากทั้งง่าย ปะปนกันไป อาจารย์ก็ตั้งใจที่จะให้ความรู้กับนักศึกษา และส่วนคนที่คะแนนออกมาดี อาจารย์ก็จะให้คำชมเชย และรางวัลเด็กดีเพื่อเป็นกำลังใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น